banne
banner6
  
  • Mommy Care Shapely Post Pregnancy Firming Lotion - SỮA KEM GIÚP DA SĂN CHẮC CHO MẸ BẦU SAU SINH chiết xuất dầu oliu hoa hướng dương bơ hạt mỡ JojobaMommy Care Shapely Post Pregnancy Firming Lotion - SỮA KEM GIÚP DA SĂN CHẮC CHO MẸ BẦU SAU SINH chiết xuất dầu oliu hoa hướng dương bơ hạt mỡ Jojoba

Mommy Care Shapely Post Pregnancy Firming Lotion - SỮA KEM GIÚP DA SĂN CHẮC CHO MẸ BẦU SAU SINH chiết xuất dầu oliu hoa hướng dương bơ hạt mỡ Jojoba

Mã sản phẩm: EM002 Tình trạng: Còn hàng
Lượt xem: 4434
Giá bán:

345,000 đ

/Sản phẩm
Dung tích: 100mlKích thước (DxRxC)cm: 6x4x12Xuất xứ: IsraelSố công bố: 10013/16/CBMP-QLD-Bộ Y Tế
Số lượng:
Tổng tiền:

Lượt xem: 4434

Hotline:

0983603405

Thông tin chi tiết Bình Luận

Dung tích: 100ml
Thành phần:  Aqua (nước), Caprylic / Capric Triglyceride, Butyrospermum Parkii (bơ hạt mỡ) Trái cây hữu cơ, glyceryl stearate, Dicaprylyl Carbonate, Glycerin, Cetyl Alcohol, axit stearic, Persea Gratissima (Bơ) Oil, Phytosterol, Olea Europaea ( Ôliu) dầu, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil hữu cơ, Benzyl Alcohol, Salicylic Acid, Glycerin, Acid Sorbic, Tocopherol, Helianthus Annuus (hoa hướng dương) Seed Oil, Xanthan Gum, Sodium alginate, Tocopherol, Beta sitosterol, Squalene, Parfum

Sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm tự nhiên-hữu cơ


Barcode nhận biết: 7290014952546
Công dụng: Với các thành phần chữa lành như bơ hạt mỡ, vitamin E và dầu bơ, loại kem này giúp thâm nhập vào các lớp trên của da, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da làm đẩy nhanh quá trình mờ vết rạn da, giúp da săn chắc và cân đối. Shop giày bé gái 1 tuổi là Sản phẩm an toàn tuyệt đối vì không chứa hóa chất, paraben, và phthalates (các thành phần có thể gây ung thư).
Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng kem vừa đủ ra tay và xoa đều lên bụng, đùi, và ngực. Sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng cho đến khi kem được hấp thụ. Nên dùng ngay sau khi sinh vào buổi sáng và tối để có kết quả tốt nhất.

 

Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về các thành phần tự nhiên trong sản phẩm này

Rong biển

Jojoba

Hoa cúc xu xi

Dầu hướng dương

Dầu Ôliu

Bơ hạt mỡ

Trái bơ

Sản phẩm cùng loại

Dầu hạnh nhân để mát xa đáy chậu (Mommy Care Flexible Sweet Almond oil for perineal massage)

315,000 đ

Dung tích: 100ml

 Thành phần: Dầu hạnh nhân ngọt

Công dụng: Dầu hạnh nhân có chứa Canxi, Vitamin E, Vitamin D là một sản phẩm lý tưởng cho việc massage đáy chậu nhằm giảm nguy cơ rách hoặc cắt tầng sinh môn khi chuyển dạ. Sản phẩm an toàn tuyệt đối vì không chứa hóa chất, phụ gia và hương thơm tổng hợp (các thành phần có thể gây ung thư).

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng dầu vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó dùng các ngón tay ở giữa nhẹ nhàng mát xa đáy chậu. Nên sử dụng từ tuần thứ 35 cho đến khi sinh sau khi sinh

Dầu hạnh nhân

Kem dưỡng da mặt nhẹ nhàng

Call

Với hương thơm nhẹ nhàng và kết cấu, ánh sáng và không nhờn kem dưỡng da này được khuyến khích cho sử dụng hàng ngày và là miễn phí từ các loại dầu khoáng, paraben và nước hoa tổng hợp.

Bơ ca cao

Jojoba

Dầu Ôliu

Bơ hạt mỡ

Trái bơ

Mommy Care Anti Striae cream - KEM CHỐNG RẠN DA CHO MẸ BẦU chiết xuất dầu oliu,hoa hướng dương, jojoba

345,000 đ

Dung tích: 100ml

Thành phần: Dầu bơ, dầu oliu, bơ hạt mỡ hữu cơ, dầu hướng dương, dầu jojoba hữu cơ
Sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm tự nhiên-hữu cơ


Barcode nhận biết : 7290014952539

Công dụng: Kem chống rạn da Mommy Care với các thành phần chiết xuất tự nhiên bao gồm bơ hạt mỡ và dầu bơ giúp thâm nhập vào các lớp ngoài của da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa rạn da cho mẹ bầu và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mại. Shop giày bé gái 2 tuổi là Sản phẩm an toàn tuyệt đối vì không chứa hóa chất, paraben, và phthalates (các thành phần có thể gây ung thư).

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều lên bụng, đùi, và ngực. Sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng cho đến khi kem được hấp thụ. Nên dùng bắt đầu từ tuần thứ 12 của thai kỳ cho đến khi sinh, ngày 2 lần.
Lưu ý: Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn châu âu và tiêu chuẩn của người do thái - Bộ Y tế Israel.

Rong biển

Jojoba

Hoa cúc xu xi

Dầu hướng dương

Dầu Ôliu

Bơ hạt mỡ

Trái bơ

Mommy Care Lanolin Breastfeeding Ointment - DẦU BÔI TRỊ NỨT ĐẦU TI mỡ lông cừu tinh khiết

Call

Gel nhẹ nhàng và bổ dưỡng của chúng tôi, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ, là phong phú với mầm lúa mỳ và bơ để nuôi dưỡng, Jojoba và lô hội để sự thật và bạc hà để làm mới và mát mẻ. gel này giúp làm mềm da ,làm dịu kích ứng và ngứa da và Shop giày bé gái 8 tuổi là có thể được áp dụng thường xuyên khi cần thiết 

Lá bạc hà

Cây lô hội

Jojoba

Bơ hạt mỡ

sản phẩm liên quan

Mommy Care Daily Baby Body Lotion - SỮA DƯỠNG DA TOÀN THÂN chiết xuất lô hội,jojoba hoa hướng dương

299,000 đ

Dung tích: 100ml

 Thành phần: Lô hội, bơ hạt mỡ, dầu bơ, dầu jojoba, dầu oliu,hoa cúc xu xi, dầu hoa hướng dương, hoa cúc, dầu hạnh nhân
Sản phẩm được tổ chức Ecocert chứng nhận là sản phẩm tự nhiên-hữu cơ


B

Công dụng: Kem dưỡng da Mommy Care với các thành phần chiết xuất tự nhiên và hữu cơ bao gồm lô hội, bơ hạt mỡ, hoa cúc xu xi, dầu bơ, jojoba, hoa cúc và hoa hướng dương giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và cân bằng độ ẩm của da, giúp da luôn mềm mịn. Sản phẩm an toàn tuyệt đối vì không chứa hóa chất, paraben, dầu khoáng (các thành phần có thể gây ung thư). Sản phẩm đã được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert Greenlife S.A.S thế giới là một sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ.

Hướng dẫn sử dụng: Cho một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa đều khắp cơ thể bé. Sau đó, dùng tay mát xa nhẹ nhàng đến khi kem được hấp thụ. Nên sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.
Lưu ý: Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn châu âu và tiêu chuẩn của người do thái - Bộ Y tế Israel.

Hoa cúc

Dầu hạnh nhân

Cây lô hội

Jojoba

Hoa cúc xu xi

Dầu hướng dương

Dầu Ôliu

Bơ hạt mỡ

Trái bơ

^ Về đầu trang