banne
banner6
  
Mommy Care

GIỚI THIỆU VỀ MOMMY CARE

 

Israel (quốc gia của người do thái) được mệnh danh là quốc gia của sự sáng tạo - khởi nghiệp, quốc gia của các phát minh - sáng chế. Người do thái luôn tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Mommy Care được thành lập bởi các nhà khoa học, y dược học do thái từ năm 2004 và là một trong những thương hiệu chăm sóc da uy tín nhất tại Israel, chuyên phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên cho các bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ em.

Với các thành phần tự nhiên và hữu cơ chất lượng cao nhất và các phương pháp sản xuất đảm bảo các thành phần duy trì lợi ích tối ưu (bao gồm cả việc ép lạnh), Mommy Care đảm bảo đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ.

Các dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu của Mommy Care có thể được sử dụng để ngăn ngừa vết rạn da, làm giảm sưng, và giúp cơ thể duy trì hình dạng của nó sau khi mang thai. Các dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ em thì đặc biệt thích hợp cho làn da mỏng manh và nhạy cảm nhất của bé.

​Sự an toàn của bạn và con bạn là tiêu chí chính và quan trọng nhất được Mommy Care đặt lên hàng đầu. Vì thế bạn hoàn toàn có thể cảm thấy an toàn và được chăm sóc khi sử dụng các sản phẩm của Mommy Care. Các sản phẩm Mommy Care là sự lựa chọn tốt nhất mà các mẹ bầu tìm kiếm cho bản thân và con cái của họ.

Sản phẩm của Mommycare đã và đang được tiêu thụ rất mạnh tại Israel và các nước phát triển thông qua các hệ thống cửa hàng mẹ và bé, hệ thống nhà thuốc, các bệnh viện nhi sản, các siêu thị bán đồ hữu cơ-organic, các siêu thị bán buôn,...Ở các quốc gia phát triển thì sản phẩm tự nhiên và hữu cơ đã và đang được tiêu dùng rất nhiều và trở thành xu thế, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm dược mỹ phẩm, các sản phẩm cho mẹ và bé.

Từ 2015, Mommy care đã hợp tác với công ty ETIC – nhà sản xuất và phân phối đồ chơi sáng tạo hàng đầu tại Việt nam để phân phối các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt nam.

Sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm cho mẹ và bé có nguồn gốc từ tự nhiên và hữu cơ sẽ là xu thế tiêu dùng trong thời gian tới ở Việt nam.
Sản phẩm Mommycare đã được Bộ y tế Việt nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

^ Về đầu trang